พันไอที

 ลืมรหัสผ่าน
 ลงทะเบียน
ค้นหา
แท็กยอดนิยม: Android E-Book รวมทิป-เทคนิค
ดู: 622|ตอบกลับ: 1

ตลาดออนไลน์เครื่องคำนวณพื้นที่จีนสุดคึก

[คัดลอกลิงก์]

33

กระทู้

50

โพสต์

261

เครดิต

Senior

Rank: 3Rank: 3

เครดิต
261
พลังน้ำใจ
0
เงิน
211
ความดี
0
ลงทะเบียน
7-6-2015
ล่าสุด
5-2-2016
ออนไลน์
17 ชั่วโมง
เพศ
ชาย

การซื้อขายเครื่องคำนวณพื้นที่ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ สร้างสีสันให้ตลาดจีนมีมูลค่าถึง 2.4 หมื่นล้านดอลลาร์ ทิ้งให้แบรนด์อื่นต้องปรับแบรนด์เป้าหมายใหม่ แม้ค่าตลาดจีนจะเป็นรองตลาดสหรัฐ ที่มีมูลค่าถึง 3.6 หมื่นล้านดอลลาร์ แต่จีนก็เป็นตลาดสำคัญเมื่อการค้าปลีกออนไลน์ได้งอกงามขึ้นอย่างรวดเร็ว จากการขายหลากหลายแบรนด์และราคาถูก อย่างเว็บไซต์จวี้เหม่ดอทคอม (Jumei.com) ลดสนนราคาให้ถึง 15% มีให้เลือกถึง 45 แบรนด์ การลดราคามีผลโดยตรงต่อคู่แข่ง เห็นได้จากยอดขายของเอวอนตกลงถึง 31% ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2555 จนบริษัทเอวอนพยายามศึกษาหาวิถีทางเพื่อกอบกู้สถานการณ์ให้ดีขึ้น ส่วนเซฟอร่าต้องปิดร้านสาขาบางร้านในจีนหลังยอดขายตกฮวบ โดยมีขนบจะขายสินค้าแบบออนไลน์แทน ยอดขายในร้านค้าปลีกจีนลดลงจาก 83% ในปี 2553 เหลือ 74% ในปี 2554 ในขณะที่ยอดขายผ่านเว็บเพิ่มขึ้นจาก 4% ในปี 2553 เป็น 9% ในปี 2554 “ลีโอ เฉิน” ประธานบริหารเว็บไซต์จวี้เหม่ดอทคอม กล่าวว่า การขายตรงและขายผ่านเคาน์เตอร์เป็นเรื่องเร่อร่า การขายสินค้าผ่านเว็บไซต์เป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน เห็นได้จากเงินได้ของบริษัทจวี้เหม่ดอทคอม พุ่งพรวดจาก 3,000 ล้านบาท ในปี 2554 เป็น 12,000 ล้านบาท ในปี 2555 ที่ผ่านมา เอวอน รู้ซึ้งว่า การขายตรงเป็นเรื่องพลาดพลั้งในจีน จึงจะเปลี่ยนมาเป็นค้าปลีกและขายสินค้าผ่านเว็บไซต์แทน ในขณะที่เซฟอร่ามีแผนที่จะเพิ่มความร้อนแรงการแลกเปลี่ยนผ่าน โดยจะเปิดเว็บไซต์ใหม่สำหรับลูกค้าชาวจีนในปีนี้ มีเนื้อหามุ่งให้ความรู้เกี่ยวกับสินค้าแก่ลูกค้า เพื่อจูงใจให้ลูกค้าเพิ่มยอดการสั่งซื้อมากขึ้น อีคอมเมิร์ซเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในจีน มูลค่าการค้าปลีกผ่านเว็บไซต์เพิ่มขึ้นห้าเท่า มีมูลค่ารวมถึง 1 แสนล้านดอลลาร์ในช่วงสองปีที่ผ่านมา และหวังแหว นักช็อปออนไลน์ชาวจีนจะเพิ่มจำนวนขึ้นถึง 329 ล้านคนในปี 2558 มากกว่าในปี 2553 ถึงสองเท่า แต่ละคนมีโสหุ้ยในการซื้อของออนไลน์เฉลี่ยเกือบ 1,000 ดอลลาร์ต่อปี สินค้าหลากแบรนด์ล้วนให้ความสำคัญกับตลาดจีนมากกว่าตลาดประเทศอื่น ๆ อดีตประธานฝ่ายอีคอมเมิร์ซของบริษัทลอรีอัล “เจเรมี่ โกลด์แมน” กล่าวว่า ลอรีอัลได้เปิดเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซหลากแบรนด์สำหรับแบรนด์ชั้นสูงของบริษัทอย่าง คีลส์ (Kiehl's) และชู อูเอมูระโดยเฉพาะ มาตั้งแต่ปี 2553 โดยให้สาเหตุว่า การซื้อขายออนไลน์ คือ วิถีธุรกิจที่ลูกค้านิยม หากบริษัทใดไม่ยอมรับวิธีการนี้ย่อมไม่มีทางประสบความสำเร็จ ในขณะที่เอวอนและเซฟอร่ายังไม่ยอมขายผลิตภัณฑ์ของตนผ่านเว็บไซต์ สำหรับเอสเต้ ลอเดอร์ จีนถือเป็นตลาดใหญ่อันดับสามของบริษัท ยอดขายออนไลน์ของเอสเต้ ลอเดอร์ในจีนเพิ่มขึ้น 40% ในปีที่แล้ว โดยยอดขายสองในสามมาจากเมืองต่าง ๆ ที่เอสเต้ ลอเดอร์กระจายสินค้าไปไม่ถึง พร็อกเตอร์และแกมเบิ้ลหรือพีแอนด์จีเป็นอีกบริษัทหนึ่งที่ยอดขายผ่านอีคอมเมิร์ซผ่านเว็บไซต์จวี้เหม่ สมบูรณ์รวดเร็วมาก ผู้บริหารระดับสูงของพีแอนด์จี ยอมรับว่า การขายสินค้าออนไลน์คือหัวใจสำคัญ และบริษัทมีหน้าที่ทดแทนผู้บริโภคในทุกที่ที่พวกเขาต้องการซื้อ
http://s11.postimg.org/5tyxk2yv7/Oregon.jpg
นายอากิฮิโร่ นิคกากุ ซีโอโอ บริษัทเครื่องคำนวณพื้

33

กระทู้

50

โพสต์

261

เครดิต

Senior

Rank: 3Rank: 3

เครดิต
261
พลังน้ำใจ
0
เงิน
211
ความดี
0
ลงทะเบียน
7-6-2015
ล่าสุด
5-2-2016
ออนไลน์
17 ชั่วโมง
เพศ
ชาย
 เจ้าของ| โพสต์ 15-9-2015 19:46:16 | ดูโพสต์ทั้งหมด
upppppppppp
http://s11.postimg.org/5tyxk2yv7/Oregon.jpg
นายอากิฮิโร่ นิคกากุ ซีโอโอ บริษัทเครื่องคำนวณพื้
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

Archiver|อุปกรณ์เคลื่อนที่|รายชื่อผู้กระทำผิด|พันไอทีเว็บดีมีสาระ  

GMT+7, 18-12-2017 10:05 , Processed in 0.151730 second(s), 10 queries , File On.

Powered by Discuz! X3.3 R20170401, Rev.54

© 2001-2017 Comsenz Inc.

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้