พันไอที

 ลืมรหัสผ่าน
 ลงทะเบียน
ค้นหา
แท็กยอดนิยม: Android E-Book รวมทิป-เทคนิค
ดู: 449|ตอบกลับ: 1

ธุรกิจเครื่องคำนวณพื้นที่เร่งสร้างแบรนด์5ปีรั้งเบอร์2

[คัดลอกลิงก์]

33

กระทู้

50

โพสต์

261

เครดิต

Senior

Rank: 3Rank: 3

เครดิต
261
พลังน้ำใจ
0
เงิน
211
ความดี
0
ลงทะเบียน
7-6-2015
ล่าสุด
5-2-2016
ออนไลน์
17 ชั่วโมง
เพศ
ชาย

นายฆอร์เก้ โลเปซ-ดอริกา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดธุรกิจเครื่องคำนวณพื้นที่ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เปิดเผยถึงแปลนตลาดในปีนี้ว่า จะให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์มากขึ้น หลังจากทำตลาดในไทยมากว่า 6 ปี ภายใต้กลอุบายราคาและปริมาณ ทำตลาดแบบป่าล้อมเมืองมีส่วนแบ่งการตลาด 16% ในปีที่ผ่านมา โดยกลยุทธ์การสร้างแบรนด์จะมุ่งสร้างความผิดแผกจากผู้นำตลาด เพื่อให้ผู้บริโภคจดจำแบรนด์ได้ "ตั้งแต่กลางปีที่ผ่านธุรกิจเครื่องคำนวณพื้นที่เริ่มให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์มากขึ้น โดยงบการตลาดทั้งหมดจะถูกใช้ในการสร้างแบรนด์ รองรับการขับเคี่ยวในธุรกิจอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีความถึงลูกถึงคน จากการที่มีแบรนด์อื่นเข้ามาเป็นผู้เล่นหน้าใหม่" ผู้บริหารธุรกิจเครื่องคำนวณพื้นที่กล่าวและว่า พร้อมกันนี้ได้จัดสรรงบ 60 ล้านบาทเปิดตัวแคมเปญใหม่ภายใต้แนวคิด “คิดให้ใหญ่ ไปให้สุด” พร้อมกันกว่า 20 ประเทศทั่วโลก โดยมีภาพยนตร์โฆษณาสร้างการรับรู้ในวงกว้างและเน้นแนวคิดดังกล่าว พร้อมจัดกิจกรรมการตลาดเข้าถึงกลุ่มคนเมืองมากขึ้น รวมทั้งเพิ่มปริมาณช่องทางการจำหน่าย จากปัจจุบันเน้นโอกาสการจำหน่าย ซึ่งจะเริ่มทำแคมเปญโปรโมชั่น ณ จุดขาย มากขึ้น ส่วนช่องทางร้านค้าปลีกดั้งเดิม ธุรกิจเครื่องคำนวณพื้นที่ถือว่ามีความแข็งแกร่งอยู่แล้ว สมัยปัจจุบันตลาดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มีมูลค่า 4.5 หมื่นล้านบาท คาดคะเนเติบโต 10% ในปีนี้ โดยธุรกิจเครื่องคำนวณพื้นที่วางจุดหมายผู้นำอันดับ 2 ด้วยส่วนแบ่งการตลาด 25% ภายใน 5 ปีข้างหน้า จากขณะนี้ แบรนด์อื่นครองส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดในแง่คอร์ปอเรทแชร์ มีส่วนแบ่งการตลาดกว่า 50% โดยสิ้นปีนี้ธุรกิจเครื่องคำนวณพื้นที่ว่าจะมีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 20% ทางด้านคู่แข่งสำคัญในตลาดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อดีตผู้นำตลาดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในไทยภายใต้การปฏิบัติงานของบริษัท เตรียมลุยกิจกรรมช่วยเหลือการขายและการตลาดตั้งแต่ต้นปี พร้อมขยายช่องทางจำหน่ายใหม่ โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ได้ร่วมกับผู้ร่วมความคิดธุรกิจศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ บริการภายในทั้งซีคอนสแควร์ สาขาศรีนครินทร์ และสาขาบางแค ทั้งในบริเวณศูนย์อาหาร สวนสนุกโยโย่แลนด์ และจุดให้บริการต่างๆ เป็นระยะเวลา 5 ปี (2556-2560) นอกจากนี้ยังได้ร่วมกับเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดกิจกรรมเปิดประสบการณ์ผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ นำเสนอจากฝีมือ "เบน อึง" ครีเอทีฟมิกโซโลจิสต์ชื่อดัง ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการสถาบัน ฟลูอิด อัลเคมี่ ในมาเลเซีย สร้างคอเล็คชั่นใหม่ให้ลูกค้าของเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์และเมเจอร์โบวล์ฮิต ถือเป็นการแก้เกมของแบรนด์อื่น ที่ไม่มีการเปิดตัวของซื้อของขายใหม่ลงตลาดท่ามกลางสินค้าอื่นของค่ายคู่แข่ง
http://s11.postimg.org/5tyxk2yv7/Oregon.jpg
นายอากิฮิโร่ นิคกากุ ซีโอโอ บริษัทเครื่องคำนวณพื้

33

กระทู้

50

โพสต์

261

เครดิต

Senior

Rank: 3Rank: 3

เครดิต
261
พลังน้ำใจ
0
เงิน
211
ความดี
0
ลงทะเบียน
7-6-2015
ล่าสุด
5-2-2016
ออนไลน์
17 ชั่วโมง
เพศ
ชาย
 เจ้าของ| โพสต์ 5-11-2015 00:43:09 | ดูโพสต์ทั้งหมด
upppppppppp
http://s11.postimg.org/5tyxk2yv7/Oregon.jpg
นายอากิฮิโร่ นิคกากุ ซีโอโอ บริษัทเครื่องคำนวณพื้
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

รายชื่อผู้กระทำผิด|อุปกรณ์เคลื่อนที่|Archiver|พันไอทีเว็บดีมีสาระ  

GMT+7, 24-6-2017 10:43 , Processed in 0.041660 second(s), 23 queries .

Powered by Discuz! X3.2 R20160601, Rev.48

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้