พันไอที

 ลืมรหัสผ่าน
 ลงทะเบียน
ค้นหา
แท็กยอดนิยม: Android E-Book รวมทิป-เทคนิค
ดู: 566|ตอบกลับ: 0

'ธุรกิจเครื่องคำนวณพื้นที่'ดันสมาชิกเลือดใหม่แผ่ขยายฐานธุรกิจ

[คัดลอกลิงก์]

33

กระทู้

50

โพสต์

261

เครดิต

Senior

Rank: 3Rank: 3

เครดิต
261
พลังน้ำใจ
0
เงิน
211
ความดี
0
ลงทะเบียน
7-6-2015
ล่าสุด
5-2-2016
ออนไลน์
17 ชั่วโมง
เพศ
ชาย

การปฏิบัติงาน "ธุรกิจเครื่องคำนวณพื้นที่" ภายใต้การนำทัพของ พ.ญ.นลินี ไพบูลย์ ด้วยขบวนการดำเนินธุรกิจที่เต็มไปด้วย แผนการ จนวันนี้ "ธุรกิจเครื่องคำนวณพื้นที่" สามารถเข้าถึงลูกค้ากลุ่มแมส กลายเป็นวงจรข่ายธุรกิจขายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ไทยที่ประสบความสำเร็จทางด้านการตลาด สามารถเอาดีเอาเด่นส่วนแบ่งจากแบรนด์ต่างชาติได้ ด้วยยอดขายอันดับ 2 ในธุรกิจขายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์หลายชั้น ในวันนี้ ธุรกิจเครื่องคำนวณพื้นที่ ตั้งเป้าเติบใหญ่อย่างท้าทายว่ารายได้จะทะลุ 1 หมื่นล้านบาท ใน 5 ปี นับจากปี 2555 ที่ปิดตัวเลขไปที่ 5,878 ล้านบาท การจะก้าวไปถึงหลักชัยดังกล่าว ธุรกิจเครื่องคำนวณพื้นที่ ได้วางกลยุทธ์ทางการตลาดไว้อย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการสร้างแบรนด์ การวางสินค้าใหม่ โปรโมชั่น การนำระบบซีอาร์เอ็ม รวมถึงการทำตลาดที่เข้มข้น พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ ธุรกิจเครื่องคำนวณพื้นที่ กล่าวว่าด้วยความที่เป็นแบรนด์ไทย ดังนั้นสนามแข่งจึง"ไม่ธรรมดา" ปัญหาที่ต้องหาคำตอบ คือ การหาจุดต่าง (Differentiation) ในการวาง Positioning ของสินค้า จุดต่างจึงต้องมีใน 2 ส่วน คือผลิตภัณฑ์ที่เสนอต่อลูกค้า และระบบบริหารเครือข่าย เริ่มจากสินค้า ซึ่งกลยุทธ์ไม่เน้นการออกผลิตภัณฑ์ใหม่มากนัก ปีนี้จะมีสินค้าใหม่ประมาณ 10 รายการ และยังเน้นไปที่กลุ่มเฮลท์แอนด์บิวตี้ ตามเทรนด์ผู้บริโภค แม้สินค้าใหม่จะเป็นตัวปลุกใจยอดขาย แต่ต้องบริหารให้ดี ดูเวลาให้พอเหมาะ อย่างเช่น เทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่นิยมการมีผิวขาวมาแรงไม่ขาดสาย จึงได้มีการออกผลผลิตเครื่องดื่ม อะบาโลน คอลลาเจน มาตอบโจทย์ผู้บริโภค ซึ่งทำยอดขายแล้วถึง 13 ล้านขวด "ในแง่การบริหารการจัดการ หากป้อนสินค้าใหม่เข้าไปมากเกินไป ขานักธุรกิจ อาจโฟกัสไม่ถูก ยังไม่ทันได้เรียนรู้หรือเข้าใจในผลิตภัณฑ์ที่ดีพอ ก็มีตัวใหม่เข้ามาอีก อาจทำให้ทำงานไม่มีพลัง" พญ.นลินี บอกว่าการไต่ไปสู่ระดับยอดขาย 1 หมื่นล้าน "เราต้องเติบโตปีละไม่ต่ำกว่า 10-15% การบริหารเครือข่ายถือเป็นอีกกลยุทธ์สำคัญ" จากความโอนเอียงกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่อายุต่ำกว่า 30 ปี เข้ามาสมัครเป็นสมาชิกเพิ่มมากขึ้น และยังมีรุ่นเจเนอเรชั่น 2 ของนักธุรกิจอิสระที่เริ่มเข้ามาทำธุรกิจต่อจากรุ่นพ่อแม่มากขึ้น คิดเป็นสัดส่วนแค่ 5% จากเมื่อ 3-5 ปีที่แล้ว ขึ้นมาถึง 20% ในปัจจุบันของจำนวนสมาชิกกว่า 6 ล้านรหัส เป็นนักธุรกิจ 5 แสนรหัส ซึ่งกลุ่มดังกล่าวจะเป็นแรงผลักดันยอดขายของบริษัทในอนาคต
http://s11.postimg.org/5tyxk2yv7/Oregon.jpg
นายอากิฮิโร่ นิคกากุ ซีโอโอ บริษัทเครื่องคำนวณพื้
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

Archiver|อุปกรณ์เคลื่อนที่|รายชื่อผู้กระทำผิด|พันไอทีเว็บดีมีสาระ  

GMT+7, 21-10-2017 04:38 , Processed in 0.080562 second(s), 11 queries , File On.

Powered by Discuz! X3.3 R20170401, Rev.54

© 2001-2017 Comsenz Inc.

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้